Bel Ga và De Heus: Hội Thảo Tối Ưu Hóa Năng Suất Gà Đẻ Bovans Brown Ngày 10/9

Bel Ga và De Heus: Hội Thảo Tối Ưu Hóa Năng Suất Gà Đẻ Bovans Brown Ngày 10/9

Chúng tôi rất vui mừng thông báo rằng hội thảo gà đẻ Bovans Brown tổ chức vào ngày 10/9 vừa qua đã diễn ra thành công vượt ngoài mong đợi! Sự kiện này, được tổ chức bởi Bel Ga và De Heus, không chỉ thu hút đông đảo khách hàng chiến lược mà còn quy tụ các chuyên gia hàng đầu trong ngành gia cầm trên toàn thế giới.

Chúng tôi rất tự hào được chào đón những diễn giả hàng đầu, bao gồm:

Ông Ben Cliteur, Tổng Giám đốc Bel Ga Việt Nam và Myanmar, người đã khởi đầu hội thảo với những lời chào nồng nhiệt và chia sẻ kinh nghiệm quý báu từ việc xây dựng các dự án thành công tại Myanmar đến việc gia nhập đội ngũ tại Việt Nam. Ông nhấn mạnh cam kết của Bel Ga trong việc cung cấp giống gà đẻ chất lượng cao và bày tỏ sự kỳ vọng vào những thảo luận sâu sắc từ hội thảo.

Ông Jan Van den Brink, Giám đốc kỹ thuật của Bel Ga Châu Á, và Ông Rafael Lera, Chuyên gia kỹ thuật và thú y toàn cầu từ Hendrix Genetics, đã cùng nhau chia sẻ những thông tin quý giá về ngành gà đẻ. Sự kết hợp này đã làm nổi bật sự hợp tác chiến lược giữa Bel Ga và De Heus, khẳng định vai trò dẫn đầu của họ trong việc phát triển ngành gia cầm.

PGS.TS Chế Minh Tùng, từ Trường Đại học Nông Lâm, đã đảm nhận vai trò phiên dịch cho hội thảo. Sự hỗ trợ của ông đã giúp thông tin từ các diễn giả quốc tế được truyền tải một cách chính xác và hiệu quả đến tất cả các tham dự viên.

Hội thảo cũng là dịp tuyệt vời để các chuyên gia dày dạn kinh nghiệm trong ngành gia cầm cùng khách hàng giao lưu, trao đổi ý kiến và thảo luận sâu về các vấn đề chuyên môn.

Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả các đối tác và khách mời đã tham gia và góp phần làm nên thành công của sự kiện này. Sự hỗ trợ và hiện diện của các bạn đã đóng góp quan trọng vào việc tái tạo lại thị trường gà đẻ và mở ra những cơ hội mới cho ngành chăn nuôi gà đẻ.

Chia sẻ bài viết


null

Quality

null

Quantity

null

Transportation

null

Technical Support